Tuesday, June 30, 2015

Tác dụng trị liệu của bùn khoáng nóng

Nói đến bùn khoáng nóng hay nước khoáng nóng chắc hẳn mọi người không xa lạ vì đến những khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng đẳng cấp như Thanh Lâm Resort thì tắm bùn đang được du khách đặc biệt quan tâm. Tác dụng trị liệu thực sự  của bùn khoáng nóng thì không phải ai cũng biết.

bài đọc liên quan: >> Tác dụng của nước khoáng nóng
Từ nhiều năm nay các nhà khoa học đã có những nghiên cứu chứng minh tắm bùn khoáng, nước khoáng có tác dụng nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh mạn tính, các bệnh về da. Qua ngâm tắm, các chỉ số mạch, huyết áp, nhịp thở, thân nhiệt, phản ứng da đều thay đổi có lợi cho sức khỏe. Điều đó càng được khẳng định khi ngày nay một số bệnh viện đã đưa bùn khoáng vào thực tế quá trình điều trị cho bệnh nhân. Kết quả nghiên cứu trên hơn 100 người bệnh nhóm cơ, xương, khớp trong 20 ngày cho thấy: chứng viêm khớp dạng thấp giảm 50%, số bị sưng đau khớp giảm 40%, cải thiện mức độ đau của thoái hóa khớp gối 60% , cải thiện tầm vận động khớp gối 30%... . Ngoài ra, liệu pháp tắm bùn khoáng, nước khoáng còn giúp phục hồi sức khỏe sau chấn thương, phẫu thuật, giảm mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn hiệu quả.
tác dụng của bùn khoáng nóng


ngoài ra bùn khoáng nóng còn có các tác dụng sau
-Làm sạch tế bào bề mặt da, tẩy tế bào da chết, loại trừ vi khuẩn và độc tố ảnh hưởng đến lớp biểu bì trên da;
 - Làm se khít lổ chân long, trị mụn và các bệnh ngoài da … 
- Làm cho làn da mềm mại, tươi sáng, căn mịn, chống lảo hóa da, trắng sáng tự nhiên và săn chắc từ bên trong. Thích hợp cho mọi làn da, không phân biệt giới tính, tuổi tác… 
- Hổ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thống phong, phong thấp, đau cơ bắp, đau thần kinh tọa;
 - Hổ trợ điều trị các triệu chứng viêm, thoái hóa khớp chân tay
(bài viết cáo tham khảo tại website: thanhlamresort.vn)

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2015 Khoáng nóng thanh thủy tại Thanh Lâm Resort tốt nhất Phú Thọ
| Distributed By Huy Bình