Wednesday, July 1, 2015

Những lưu ý khi đi bơi

Mùa hè nóng nực bơi là phương pháp giải nhiệt tốt nhất nhưng có thể bạn chưa biết bể bơi tại Thanh Lâm Resort thì không chỉ giúp bạn giải nhiệt mùa hè hơn nữa nó còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe đó.Nhưng bạn cần lưu ý gì khi bơi để  giảm thiểu được những rủi ro sau bài viết này hi vọng mọi người sẽ tự trang bị cho mình được những kến thức để an toàn hơn khi bơi.
những lưu ý khi đi bơi

bài đọc liên quan: Những lợi ích của bơi lội

1. Trước khi xuống nước

Trong bất cứ môn thể thao nào việc khởi động luôn luôn là quan trọng nhất, trước khi bơi bạn có thể khởi đông khoảng 30 phút. Có thể áp dụng các bài tập thể dụng buổi sáng và cường độ khác nhau. Sau đó khởi động các khớp cổ, chân tay...thực hiện vận động vặn xoay khớp và ngược lại.
khởi động trước khi bơi

2. Khi xuống nước

Khi xuống nước cơ thể chúng ta sẽ phản xạ với nước úc đó huyết áp sẽ tặng nhẹ, tim đập nhanh, nhịp thở nhanh, sau đó các biểu hiện ức chế ban đầu sẽ dần hết và cơ thể chúng ta sẽ thích nghi với môi trường nước xung quanh. Khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi chân tay rã rời đó là lúc cơ thể bảo hiệu cho chúng ta cần được nghỉ ngơi. phục hồi sức khỏe chúng ta nên nghỉ ngơi vì lúc này hiện tượng chuột rút rất dễ xảy ra

3. Khi Lên bờ

Khi kết thúc bơi bạn cần lên bờ và nằm nghỉ tại nơi kín gió sau đó 5 -10 phút thì tắm lại bằng nước ấm ngay trong phòng. Nếu mệt có thể uống 1 cốc trà gừng.

Tóm Lại bơi là một môn thể thao cực kì hiểu quả trong rèn luyện cơ thể cũng như nâng cao sức khỏe để tránh những điều đáng tiếc xảy ra chúng ta nên trang bị thêm kiến thức cho mình

1 comment:

Copyright © 2015 Khoáng nóng thanh thủy tại Thanh Lâm Resort tốt nhất Phú Thọ
| Distributed By Huy Bình